Anh em đã thu hút khách hàng đến với garage của mình bằng cách nào rồi? Xác định khách hàng mục tiêu để có những chương trình hấp dẫn?
Quảng bá garage trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc qua những mối quan hệ?
Nhưng điều mà anh em nên chú trọng hơn hết là việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại garage, cụ thể là chất lượng bảo dưỡng sửa chữa, cần nâng cao các trang thiết bị, máy móc, cơ sở hạ tầng. Khách hàng đến với garage luôn mong muốn được phục vụ bằng những thiết bị hiện đại nhất, khắc phục hoàn toàn lỗi mà xe đang gặp phải. Vậy nghĩa là khi garage có thêm những trang bị hiện đại đã làm tăng mức độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng, họ sẵn sàng an tâm gửi gắm phương tiện của mình tại những garage hiện đại như vậy. Không cần quá cầu kỳ để có những công nghệ hiện đại, chỉ cần những chiếc máy đơn giản dễ dàng sử dụng như máy chẩn đoán đa năng cao cấp Autel Maxisys MS909 là garage của anh em đã đủ sức cân mọi loại PAN bệnh từ cơ bản đến phức tạp.
Anh em có thể tham khảo giá bán đang cực kì tốt tại OBD Hà Nội. Đơn vị cung cấp sản phẩm Autel Maxisys MS909 đảm bảo về giá thành, chất lượng, cũng như các chế độ bảo hành. Mọi thứ đều vô cùng đơn giản vì đã có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về máy chẩn đoán sẽ hướng dẫn và hỗ trợ anh em tận tình, giải đáp mọi vấn đề liên quan đến các lỗi trên xe.
Trên đây là một vài lời tâm sự với anh em đồng nghiệp về phần nhỏ cách để thu hút khách hàng, anh em có góp ý xin vui lòng comment bên dưới để chúng ta cùng thảo luận với mục đích mang lại lợi nhuận cho garage của mình, giao lưu, hợp tác cùng phát triển.