Khớp Vận Tốc Không Đổi (CV Khớp) Là Gì?

Bản lề (thường được gọi là bản lề đồng động học. Khớp (Constant-tốc độ-CV) cho phép trục truyền công suất qua một góc thay đổi, với tốc độ quay không đổi mà không làm tăng đáng kể ma sát hoặc đập. Chúng chủ yếu được sử dụng trong các phương tiện dẫn động cầu trước.

Ô tô được trang bị bánh trước đĩa, trong thập niên 60 là rất quan tâm đến các kỹ sư và nhà thiết kế của các thương hiệu hầu như tất cả các ô tô. Người ta tin rằng một sự sắp xếp như vậy cho phép để có được nhiều không gian hơn trong cabin. Để thực hiện ý tưởng này, các kỹ sư đã được đưa ra một tổ hợp khá phức tạp tại thời gian chế tạo. Nó cho phép chuyển động quay của bánh trước và để kiểm tra chúng trong một thiết kế có kích thước nhỏ hơn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA MỘT CV KẾT NỐI

Từ khi có một số khớp vận chuyển các loại, sau đó xác định chính xác những gì thiết kế là người đầu tiên rất khó khăn. Nhưng người ta tin rằng các trang web trên cơ sở những quả bóng, một trong những ngày nay phổ biến nhất, được phát minh vào những năm 20.

CV

Ý tưởng của việc tạo ra một cam được đưa ra cho các phát minh người Pháp Gregoire. Trong 20 năm đầu, ông đã được cấp bằng phát minh chế độ.
yếu tố cánh quạt cùng vận tốc bằng tốt được sử dụng trong các mô hình hơi nước của Mỹ và hệ thống truyền thông Pháp “Panhard Levassor”.

KHỚP CV – ĐÓ LÀ GÌ?

so sánh tốc độ không thay đổi – một chung tốc độ không thay đổi. sử dụng nó trong hệ thống thiết kế treo bánh trước độc lập cho xe ô tô. mảnh mảnh này không chỉ cung cấp luân chuyển năng lượng, nhưng bạn cũng cho phép bạn kiểm tra vòng quay của bánh xe. Như vậy, điều này cho phép các nút thực hiện luân chuyển bánh xe qua một góc lên đến 70 độ. Xem chi tiết tương tự như một quả đạn, nên người lái xe và gọi chung.
Thiết kế này cũng được tìm thấy trên xe dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh, nhưng chỉ ở mẫu xe có một hệ thống duy nhất. Trong trường hợp này, bánh xe có thể chuyển theo chiều ngang và theo chiều dọc. Có bên trong và bên ngoài CV doanh. phần này là gì, bạn sẽ sớm tìm hiểu.

BẢN LỀ ĐƯỢC BỐ TRÍ GÓC VẬN CHUYỂN

Thuộc tính trong loại tích hợp có thể là một loại khác. Tự nhiên, biết làm thế nào một CV doanh nghiệp là yếu tố, và những gì là vai trò của nó, chúng ta có thể nói như sau. Một mặt được kết nối với bánh xe, và người kia – với sự khác biệt. Lề của tốc độ cho phép quay từ động cơ đến các hướng dẫn thông qua biễu diễn.
Các thành phần chính của sản phẩm – lồng và nhà ở. Và tại nhà tại, và lồng trong nhà tại, các tính năng đặc biệt cho kết quả được cài đặt. Balls rất chắc chắn kết nối các thành phần này với nhau, thông qua đó truyền tải các vòng quay.
Nhờ có công việc lớn, trong đó có CV doanh nghiệp bên ngoài (có nghĩa là, bạn đã biết), góc quay có thể lên đến 70 độ. Phạm vi của lề nội dung cho phép nó di chuyển chỉ có 20 độ. Vì vậy, cả hai sản phẩm bên ngoài và nội dung sử dụng các loại khác nhau của các mặt hàng. Bên ngoài từ, ổ đĩa được trang bị với một kết cấu quả bóng, nhưng với khu vực nội dung – khớp chân máy.

CV

Bên trong cũng có một rãnh. Kết quả được gắn kết, qua đó mô-men xoắn được truyền đi.
Bộ phần bên trong có thể thay đổi trong thiết kế của họ phụ thuộc vào xe mô hình và hệ thống treo các loại.

CV

BỘ NGUỒN GỐC CV Ô TÔ ĐỜI ĐẦU 

Hệ dẫn động cầu trước đầu tiên được sử dụng cho cầu trước Citroën Traction Avant và Land Rover cũng như các xe dẫn động tất cả các bánh tương tự sử dụng kiểu trục chân vịt thay vì khớp CV vận tốc không đổi. Chúng rất dễ chế tạo, có thể cực kỳ bền và vẫn được sử dụng để cung cấp các kết nối linh hoạt trong một số trục truyền động nơi không có chuyển động nhanh. Tuy nhiên, chúng trở nên “lởm chởm” và khó xoay khi làm việc ở góc tối đa.

ngoài CV chung đó là

CÁC KHỚP ĐẦU TIÊN CÓ VẬN TỐC GÓC BẰNG NHAU 

Khi hệ thống dẫn động cầu trước trở nên phổ biến hơn và những chiếc xe như BMC Mini sử dụng động cơ ngang nhỏ gọn, những nhược điểm của hệ dẫn động cầu trước ngày càng rõ ràng. Dựa trên một thiết kế được Alfred H. Rsepp cấp bằng sáng chế vào năm 1927 (vòng lặp Tracta, do Pierre Fenay phát triển cho Tracta, được cấp bằng sáng chế vào năm 1926), các vòng lặp tốc độ không đổi giải quyết nhiều vấn đề này. Chúng cung cấp khả năng truyền lực mượt mà mặc dù có nhiều góc uốn.

CV

BẢN LỀ RZEPPA 

Bản lề Rzeppa (được phát minh bởi Alfred H. Rserra vào năm 1926) bao gồm một thân hình cầu với 6 rãnh bên ngoài trong một lớp vỏ bên ngoài giống cái. Mỗi rãnh dẫn một bi. Trục đầu vào khớp với tâm của một “bánh răng” hình sao thép lớn nằm bên trong một lồng tròn. Tế bào có hình cầu, nhưng có hai đầu mở và thường có sáu lỗ xung quanh chu vi của nó. Lồng và bánh răng này được đặt trong một cốc ren mà trục ren được gắn vào. Sáu viên bi thép lớn nằm bên trong rãnh cốc và lắp vào các lỗ lồng được nhét vào rãnh đĩa xích. Trục đầu ra của cốc đi qua ổ trục bánh xe và được giữ chặt bằng đai ốc trục. Kết nối này có thể chịu được những thay đổi lớn về góc độ khi bánh trước được quay bởi hệ thống lái; các hộp Rzeppa điển hình có thể bị lệch 45-48 độ trong khi một số hộp có thể bị lệch 54 độ.

CV chung đó là mỡ

BẢN LỀ BA NGÓN

Các bản lề này được sử dụng ở đầu bên trong của trục truyền động của xe. Được thiết kế bởi Michelle Orain, Glaenzer Spicer từ Pháp. Bản lề có một ống lót ba ngón với các khe với trục, và trên các ngón tay cái – ống lót nhô ra hình thùng trên các ổ trục kim. Chúng phù hợp với một chiếc cốc có gắn ba kênh tương ứng với bộ vi sai. Vì chỉ có một trục chuyển động nên sơ đồ đơn giản này hoạt động tốt. Chúng cũng cho phép chuyển động “chìm” dọc trục của trục để việc lắc và các tác động khác không gây căng thẳng cho các ổ trục. Các giá trị điển hình là chuyển động dọc trục trục 50mm và độ lệch góc 26 độ. Bản lề không có nhiều góc cạnh như nhiều loại bản lề khác, nhưng nhìn chung rẻ hơn và hiệu quả hơn. Do đó, nó thường được sử dụng trong các cấu hình dẫn động bánh sau hoặc bên trong các xe dẫn động bánh trước, nơi phạm vi chuyển động cần thiết ít hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.